Lưu ý chương trình hợp tác: Độc giả của blog Dễ Dàng Làm Đẹp mua hàng từ nhà tài trợ sẽ nhận được ưu đãi. Khi bạn mua hàng hãy để họ biết bạn là độc giả của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Sunday, December 31, 2017

Rửa mặt da bị kéo ra ảnh hưởng đến nếp da


Rửa mặt có ảnh hưởng gì đến da không? Làm sao để tránh được sự ảnh hưởng đó. Nếp da là gì? Và làn da khỏe thì nếp da sẽ ra sao?


Bạn có biết rằng sau khi rửa mặt da lại bị kéo ra?
Khi rửa mặt thì lớp màng dưỡng ẩm giữ độ ẩm cho lớp sừng bị phá hủy mất. Lúc này da trở nên nhạy cảm, hơi nước còn đọng lại trên mặt bị bay hơi. Do độ ẩm bị bay hơi từ bên trong da nên da bị kéo ra theo sự bay hơi. Sự kéo ra lúc này trở nên rất nghiêm trọng.

Việc da bị kéo ra là một trạng thái lão hóa đi, nên ngay lập tức cần cân bằng độ ẩm cho da ngay. Việc kiểm soát độ ẩm hợp lý ngay sau khi rửa mặt là cần thiết. Cần dưỡng ẩm tập trung để tránh quá trình lão hóa này.
Lựa chọn đúng loại sữa rửa mặt cũng rất quan trọng, có loại sữa rửa mặt không gây mất độ ẩm cần thiết cho da, mà lại có kèm theo tác dụng dưỡng da hợp lí. Vừa làm sạch vừa dưỡng da sau khi rửa.

Bề mặt da có cấu trúc lưới đầy phức tạp. Trong đó sự khác biệt về chiều cao của bề mặt da được gọi là nếp da hay gọi là kết cấu da (texture)

Một làn da trẻ trung thì cấu trúc da sẽ chặt chẽ, kết cấu vững chắc, khi đó sự khác biệt về cao thấp không nhiều, hay nói cách khác độ cao của nếp thấp. Khi đó ta có một làn da đẹp và chắc khỏe.

Chìa khóa để tạo nên làn da khi còn trẻ chính là "kết cấu" của da. Để giữ được kết cấu da hãy chú ý đến sữa rửa mặt và mỹ phẩm dưỡng da. Điều này sẽ giúp sự trẻ trung được bền lâu. Kết cấu nếp da sẽ thấp. Ngược lại nếu thờ ơ thì quá trình rửa mặt sẽ gây lão hóa và làm nếp da trở nên cao , da bị kéo ra. Khi đó nhìn da sẽ thấy dấu hiệu lão hóa, chảy xệ làm cho mọi người thấy mình già đi.

No comments:

Post a Comment