Lưu ý chương trình hợp tác: Độc giả của blog Dễ Dàng Làm Đẹp mua hàng từ nhà tài trợ sẽ nhận được ưu đãi. Khi bạn mua hàng hãy để họ biết bạn là độc giả của chúng tôi. Tìm hiểu thêm.

Saturday, December 30, 2017

Bức tường rào bảo vệ làn da - skin barrier

SKIN BARRIER


Bức tường rào bảo vệ làn da của bạn là gì?
Bức tường rào bảo vệ làn da của bạn chính là lớp sừng tồn tại ở lớp ngoài cùng của da. Chính lớp sừng này có vai trò bao phủ và bảo vệ bề mặt da.

Lớp sừng này giúp ức chế việc làm khô da đồng thời cũng có chức năng ngăn chặn việc thất thoát nước qua da gây khô da. Chính nhờ sự cân bằng nhờ lớp sừng đem đến đã giúp ích rất lớn cho sự trao đổi chất của da. Lớp sừng này cũng có chức năng chính trong việc ngăn chặn da từ các nhân tố nguy hại bên ngoài bao gồm vi khuẩn và virus.


Hiểu rõ thêm về da sẽ giúp chúng ta có kiến thức lựa chọn mỹ phẩm, hoặc sửa rữa mặt phù hợp và tạo sức sống bên lâu và chắc khỏe cho làn da của chúng ta.



Sẽ ra sao trong trường hợp bức tường rào bảo vệ da này bị phá hủy và hư hỏng?
* Độ ẩm trong da dễ dàng bay hơi thoát khỏi da, làm cho da thiếu độ ẩm và gây ra tình trạng khô da.
* Sự miễn dịch của da trước các nhân tố gây hại bên ngoài bị yếu đi nên dễ dàng phát sinh ra các vấn đề về da (nám, mụn, tàn nhan, đồi mồi...).
* Độ cân bằng da bị phá hủy
* Da sẽ dễ dàng bị sạm màu và trở nên nhạy cảm hơn
* Các loại vi khuẩn và virus có nhiều cơ hội để xâm nhập vào da gây bệnh cho da.

Chúng ta nên tìm các sản phẩm sữa rửa mặt, và dưỡng da phù hợp giúp cân bằng độ ẩm và bảo về lớp tường rào (lớp sừng này), chủ động bảo vệ làn da sẽ giúp bạn trông đẹp, khỏe và trẻ dài lâu. Nếu phớt lờ điều này ngày qua ngày sẽ phá hỏng bức tường rào bảo vệ làn da của bạn và làn da của bạn sẽ nhanh chóng lão hóa hơn. Hãy săn sóc làn da của bạn càng sớm càng tốt để giữ gìn sự tươi trẻ cũng như sức khỏe của làn da, tránh được các bệnh về da do môi trường xấu tác động đến.

Gợi ý mỹ phẩm dưỡng da tốt gồm có Laneige Water Bank Gel Cream, Skinaz Tinh chất bơ 99.6%, Kem dưỡng Naturie Skin Conditioning Gel, Sữa Dưỡng Sáng Mịn Da YEHWADAM REVITALIZING EMULSION của thefaceshop

No comments:

Post a Comment